Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Thực hiệp làm hợp đồng xuất nhập khẩu, đặt hàng và theo dõi đơn hàng.
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ XNK hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ XNK, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng… tuân thủ các yêu cầu trong L/C, của khách hàng, của nhà cung cấp, của đại lý vận chuyển, của Hải quan.
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Kiểm tra, thanh lý bảng cân đối thuế XNK.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển theo yêu cầu TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm làm việc với các bên 3pls, logistic và am hiểu quy định của nhà nước về XNK.
- Tính cách: Trách nhiệm, chủ động và cẩn thận trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Khoa Học Dinh Dưỡng Orgalife